Blog Post

Phong cách Nội thất hiện đại sang trọng

16 Tháng Mười 0 Comments

Phong cách hiện đại sang trọng sẽ đánh dấu xu hướng nội thất năm 2020.

Phong cách thiết kế nào được yêu thích nhất và sẽ trở thành xu hướng nội thất năm 2020? Cùng PIC group cập nhật những xu hướng thiết kế, phong cách mới đặc sắc nhất của năm, để có thêm những sáng tạo mới độc đáo cho không gian mang lại sự tiện nghi và sang trọng.

Muốn có được những thay đổi táo bạo trong ngành thiết kế .Thì những nhà thiết kế buộc phải tạo ra sự đột phá trong phong cách, tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ, vừa sang trọng, vừa quý phái lại vừa mang lại ”Công năng” tạo ra khoảng rộng ”không gian” mà xu hướng mới nội thất năm 2020 hướng tới.

phong cách nội thất

Phong cách đơn giản mang tới nhiều không gian

 

Phong cách Nội thất hiện đại trong thiết kế nội thất 2020

Sự bùng nổ của trào lưu kiến trúc hiện đại – Modernism tại Châu Âu vào những năm 20, của thế kỷ 20 đã hình thành phong cách, hiện đại trong thiết kế nội thất. Ngày nay, phong cách hiện đại không chỉ là một thuật ngữ quen thuộc, mà trở thành lựa chọn hàng đầu cho những vị gia chủ yêu thích sự hiện đại và muốn thể hiện gu thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân.

phong cách nội thất

Mang tới nhiều không gian rộng

Sau những ngày dài mệt mỏi thì nhà luôn là nơi bình yến nhất để chúng ta chở về. Chính vì vậy mà việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp với thời đại hợp với phong cách yêu thích của gia chủ lại mang lại cảm giác ấm áp sang trọng đang là vấn đề bận tâm của nhiều người.

Bên cạnh đó thì xu hướng chính trong thiết kế nội thất hiện đại là mở ra một không gian rộng. Tối ưu hoá không gian đem lại căn phòng có cảm giác lớn hơn diện tích sẵn có. Nét độc đáo trong phong cách hiện đại là sử dụng những hình ảnh táo bạo, màu sắc trung tính pha trộn độc đáo, đồ nội thất được đánh bóng.

 

Sự tối giản trong phong cách Nội thất hiện đại:

Nguyên tắc trong thiết kế nội thất là phải thật sự, tinh tế tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết nghệ thuật đồ nội thất gam màu phù hợp thể hiện được chiều sâu trong không gian ngôi nhà.

phong cách nội thất

Đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ

Philip Johnson đã từng có câu nói : ”kiến trúc là cách phung phí không gian” chính vì vậy mà để tạo nên được một không gian hoàn mỹ, có điểm nhấn, thì mỗi nhà kiến trúc đều phải rất chăm chút tỉ mỉ, để tạo nên ra những sản phẩm. Vì nếu như chúng ta ko tỉ mỉ trong việc thiết kế, thì sẽ rất dễ sảy ra tình trạng đồ đạc lộn xộn, pha trộn màu không được liên kết tạo ra một không gian chật hẹp, đơn sơ, thiếu mĩ quan.

phong cách nội thất phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng của căn nhà

Tuy nhiên phù thuộc vào nếp sống, sở thích, nhu cầu mỗi gia đình. Mà kiến trúc sư sẽ bố trí nội thất phù hợp để nhằm đảm bảo được công năng tối ưu lại mang lại nét cá tính riêng của gia chủ.

 

Tông màu trung tính trong phong cách Nội thất.

phong cách nội thất

Tông màu hài hòa là do thiết kế hợp lý

Trong năm 2020 màu sắc được dự đoán theo xu hướng hiện đại màu sắc tươi sáng pha chút thiên nhiên tươi mát theo những gam màu trắng, xám, ghi, nâu, kem,.. Những gam màu nền nhạt làm nền chủ đạo trong không gian được chiếm ưu thế, trong phong cách nội thất hiện đại trong tương lai.

Nhiều người cho rằng, sử dụng màu trung tính sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu và vô cùng nhàm chán. Bởi đây là những gam màu kém nổi bật. Tuy nhiên quan niệm này đặc biệt sai lầm.
Bằng sự kết hợp khéo léo với đồ nội thất, và trang trí thực sự sẽ tạo nên sự bùng nổ về thẩm mỹ, khiến không gian trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Bằng chứng cho thấy là hầu hết các không gian, nhà cửa hiện đại đều có sự bổ trợ của gam màu này.

Sự phối hợp ăn ý giữa các dòng vật liệu Nội thất:

Một không gian nội thất sang trọng, ấn tượng thể hiện được nhu cầu thẩm mỹ cho gia chủ, thì chúng ta ko thể không kể đến các dòng chất liệu cao cấp như: gỗ , kính,đá , kim loại ,… Đang được áp dụng rộng dãi và đa dạng trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại .việc cải tiến các chất liệu cao cấp, đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho nhu cầu cuộc sống theo xu hướng phong cách hiện đại.

Bằng con mắt nghệ thuật của những người làm nghề. Những kiến trúc sư luôn phải lựa chọn tỉ mỉ từng vật liệu, kiểu dáng màu sắc đáp ứng với từng nhu cầu căn nhà.

phong cách nội thất bếp

Phối hợp tông màu nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng

Tại phòng khách chúng ta thường bắt gặp, sự kết hợp của gỗ và đá hay gỗ và kim loại. Do gỗ có tính nóng, còn đá và kim loại có tính lạnh nên việc phối hợp tinh tế các dòng vật liệu sẽ cân bằng không gian và tác động mạnh mẽ tới cảm xúc con người. Trong phòng ngủ, vật liệu gỗ thường được phối hợp cùng chất liệu da hay vải nỉ để tăng sự ấm cúng cho không gian riêng tư. Không gian phòng bếp sẽ là đá kết hợp vật liệu gỗ có tông màu lạnh, hai vật liệu tính lạnh sẽ làm dịu hơi nóng khu vực nấu ăn.

phong cách nội thất phòng ngủ

Mang đến không gian để bắt đầu ngày mới đầy năng lượng

Ngoài ra, phong cách hiện đại còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và những khoảng không gian xanh trong nhà, loại bỏ các chi tiết rườm rà giúp không gian trở nên thoáng đạt và sang trọng hơn. Chính những ưu điểm nổi bật này đã giúp phong cách hiện đại trở thành xu hướng nội thất độc đáo, không bao giờ bị lỗi mốt và được yêu thích nhất năm 2020.
PIC Group mang đến giải pháp tổng thể

Liên hệ để PIC Group tư vấn cho bạn về phong cách Nội thất đang là xu thế của năm nay nhé

Có thể bạn sẽ quan tâm : Thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Leave A Comment
Your email address will not be published. Required fields are marked *

*