Blog Post

7 phong cách nội thất sẽ được ưa chuộng nhất năm 2020

19 Tháng Ba 0 Comments

Xã hội phát triển đời sống năng cao hiện đại và thay đổi con người không chỉ nghĩ đến cái ăn cái mặc mà con quan tâm cả về thẩm mỹ đời sống.

Mà Không dừng lại ở những mẫu thiết kế nội thất quen thuộc truyền thống mà nhu cầu của khách hàng dần hướng tới những mẫu thiết kế mang tính quốc tế xu hướng ngoại nhập phong cách nội thất mang  tính châu âu mới mẻ phóng khoáng không chỉ tạo tính thẩm mỹ cho không gian mà còn tạo ra nét riêng trong tính cách của gia chủ.

Chính vì vậy mà để tìm hiểu những xu hướng mới hãy cùng PICGroup khám phá 7 phong cách mang dấu ấn mạnh mẽ đánh dấu sự thay đổi ngoại mục của nội thất trong năm nay.

1. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại đã không còn xa lạ đối với thế hệ hiện nay và cũng đang là một xu hướng rất được ưa chuộng

Đây là một phong cách sử dụng những chất liệu hiện đại như là : bê tông , nhựa, kính ,…

Theo chúng ta thấy đây là một phong cách khá là chuẩn chỉnh Khuôn mẫu tạo dựng phong cách các mẫu thiết kế đạt chuẩn mức chính xác, không có những hậu cảnh phức tạp, không có sự kết hợp màu sắc cầu kì.

Hơn nữa, khối hình học cơ bản được sử dụng đó là vuông, chữ nhật, tròn với bề mặt sắc nét, không trang trí, không khắc viền. Đối với phong cách này, mỗi chi tiết đều được đơn giản hóa một cách tối đa để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Màu sắc được sử dụng cho phong cách này chủ yếu là màu be,trắng , nâu , đen ,..hoạc sử dụng những màu theo tone.

Đối với nội thất đều được đánh bóng làm điểm nhấn sắp xếp đối xứng hài hoà . Tạo không gian rộng ấm áp rất phù hợp với mô hình thiết kế nội thất gia đình .

2. Phong cách nội thất bắc âu

Phong cách nội thất bắc âu

Nhắc đến phong cách này điều đầu tiên chúng ta thấy được đó chính là sự đơn giản đến từng nội thất trang trí không cầu kì nhưng lại toát lên được một vẻ đẹp khó tả.

Mặc dù thiết kế cực kì đơn giản, nhưng những đường nét thường sẽ được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp.

Phong cách này thường sử dụng tone trắng làm chủ đạo căn nhà , với những nguyên liệu chính không thể thiếu rất quen thuộc gần gũi đó chính là gỗ.

Khi mà một tone trầm và sáng kết hợp với nhau thì chúng ta sẽ cảm nhận được một điều rất lạ nó vừa giúp tạo điểm nhấn vừa mở rộng không gian.

Đối với phong cách này thường thiết kế rất nhiều cửa sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng thiên nhiên tạo không gian ấm áp và trang trí các họa tiết hoa văn, màu sắc tinh tế làm điểm nhấn.

3. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Nội thất phong cách cổ điển

Khác với hiện đại và bắc âu cầu kì và đơn giản thì đây lại chính là một phong cách đi ngược thời đại nhưng không phải là lỗi thời mà đây chính là sự thừa hưởng và phát triển từ thời xa xưa để lại phong cách này chính là kiểu mẫu quý tộc những toà lâu đài nguy nga hay những căn biệt phủ lộng lẫy.

Điểm mà chúng ta dễ dàng có thể nhận ra phong cách này đó chính là ngôi nhà mà được thiết kế hình mái vòm, những hoạ tiết nổi mềm mại uốn lượn hay những cây cột to trụ cửa lớn, cửa sổ, mọi thứ đều được điêu khắc trạm trổ cực kì tinh vi, các sản phẩm nội thất đều theo một đường xong hay hình chữ nhật .

Các đồ trang trí cổ điển thường sử dụng hình tượng là lá sồi hoặc lá nguyệt quế, những họa tiết uốn lượn của người Hy Lạp đối xứng theo 1 cách có trật tự.

Có thể nói đây là một phong cách khá phù hợp với giới thượng lưu trong xã hội bởi nó mang đầy đủ các yếu tố đẳng cấp, sang trọng, khác biệt,… nó khiến cho ai cũng phải có một sự thán phục trầm trồ trước mẫu thiết kế này.

4. Phong cách thiết kế mộc mạc

Phong cách mộc mạc

Với những ai yêu quý vẻ đẹp thiên nhiên, yêu nét đẹp mộc mạc, giản dị, thân quen, hẳn là sẽ bị phong cách thiết kế nội thất Rustic “thu hút”. Không gian cực kì lãng mạn, bình yên vừa phảng phất 1 chút hiện đại, sang trọng.

Phong cách Rustic là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại với cái xưa cũ, tạo nên một không gian cực kì sang trọng và tinh tế.

Phong cách này chủ yếu tập trung thể hiện vẻ đẹp tự nhiên, giản dị, mộc mạc thông qua kết cấu sàn nhà bằng gỗ thô, những chiếc cửa sổ lớn để có thể đón ánh sáng tự nhiên, những chiếc thảm màu nhạt đơn giản,… Tất cả chúng tạo nên nét đặc trưng riêng của phong cách thiết kế nội thất Rustic

5. Nội thất phong cách hàn quốc

Nội thất hàn quốc

Được thu hút bởi phim cho nên phong cách này không còn lạ lẫm với bất kì ai nữa đặc biệt giới trẻ yêu thích bởi sự dễ thương, ấm áp, tươi vui và không kém phần tinh tế của nó.

Màu sắc chủ đạo của phong cách này đó là màu sắc tươi sáng, ấm cúng. Chất liệu sủ dụng trong mẫu thiết kế này chủ yếu là nhựa ,kính , gỗ… Họ luôn cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm sáng cho ngôi nhà mình.

Ngay cả các ngôi nhà có diện tích nhỏ thì vẫn luôn tạo được cảm giác rộng về thị giác nhờ việc sử dụng gỗ, các giá sách cao xếp được nhiều vật dụng, tối giản trong phối màu.

Căn phòng tuy nhỏ nhưng lại đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt Mang lại một cảm giác mới lạ .

6. Phong cách thiết kế nội thất eco

Nội thất Eco

Mọi người khi nghe thấy tên đã cảm nhận được đây là một phong cách hoà nhập thiên nhiên chứa đựng bầu trời sinh thái và mang một ý nghĩa rất sâu sắc tích cực trong chiến dịch bảo vệ môi trường.

Với mẫu thiết kế này chúng ta có thể thấy 2 đặc trưng nổi bật của phong cách này đó là sử dụng cây xanh, vật liệu tái chế, vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên.

Một số các loại vật liệu thông dụng như: mây, tre, cói, gạch đỏ, đá, đất sét, thủy tinh, giấy, đồ tái chế. Trong đó thông dụng nhất vẫn là gỗ.

Điểm cộng cho phong cách này đó chính là bằng những sản phẩm thiên nhiên gần gũi sẽ tạo ra cho không gian gia đình vô cùng thoải mái và thư giãn.

Không gian xanh thân thiện với môi trường. Không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn cả tinh thần cho người sống trong đó.

Đây là phong cách mà ai cũng có thể tự thiết kế cho ngôi nhà của mình. Không những tiết kiệm, tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường.

7. Phong cách thiết kế nội thất retro

Phong cách nội thất retro

Phong cách Retro thường phù hợp với những người yêu thích sự hoài cổ. Nếu bạn thích vẻ đẹp của phong cách thiết kế những năm 50- 70, hay 80-90 của thế kỷ trước, thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Mẫu thiết kế này đại diện cho sự chân thành, đơn giản, nhưng hiện đại và quyến rũ trong cuộc sống hiện đại.

Điều dùng để phân biệt giữa phong cách Vintage và Retro đó là màu sắc. Màu sắc trong Vintage màu trầm và đậm nét cổ điển. Còn Retro chủ yếu là những gam màu pastel kết hợp cùng màu trắng. Hay sự kết hợp giữa những màu đối lập, tạo nên sự ngẫu hứng và vẻ rực rỡ cho không gian.

Bạn dễ dàng bắt gặp được những vật dụng được sử dụng phổ biến thời xưa. Hoặc những vật dụng mà bạn thường thấy hồi còn nhỏ mà bây giờ nó không còn xuất hiện nhiều nữa

Trong cuộc sống muôn người muôn tính vì vậy mà PICGroup đã thiết kế ra rất nhiều các phong cách khác nhau chiều lòng khách hàng hướng khách hàng đến những thay đổi đặc sắc cho căn nhà gia đình mình một cách ưng ý nhất.

 

PIC Group

Được thành lập và hoạt động dựa trên trên nền tảng thấu hiểu khách hàng và luôn mang lại cho khách hàng những cảm nhận hoàn hảo về không gian đang sống và làm việc, mang đến những trải nghiệm thương hiệu hoàn toàn mới, giúp thương hiệu của bạn gắn kết với khách hàng theo những cách tốt nhất.

Địa chỉ Hồ Chí Minh : T.014 CC Phú Gia Hưng, 730/126 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp

Hotline : 028 3636 3039

Email : info@picgroup.vn

 

 

Có thể bạn sẽ quan tâm: Kinh nghiệm mở showroom nội thất

Leave A Comment
Your email address will not be published. Required fields are marked *

*